CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

QUY CHẾ BẢO HÀNH CHUNG CỦA HAMASHI và SANTAFE

1. Đăng ký bảo hành:

– Khi quý khách mua hàng mỗi một sản phẩm sẽ kèm 1 phiếu bảo hành, khách hàng sẽ điền thông tin cá nhân và thời gian mua hàng để được bảo hành.

2. Thời gian bảo hành:

– Đối với ngành hàng thiết bị nhà bếp, máy lọc nước và dụng cụ nhà bếp: Bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua hàng ghi trên phiếu bảo hành.

3. Điều kiện bảo hành:

– Sản phẩm đang trong thời gian bảo hành.

– Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không được tẩy xóa, sửa đổi, được ghi đầy đủ, chính xác thông tin yêu cầu.

– Chỉ bảo hành những trường hợp sai hỏng do lỗi kỹ thuật của sản phẩm.

4. Những trường hợp không được bảo hành:

– Chỉ bảo hành những trường hợp sai hỏng do lỗi kỹ thuật của sản phẩm.

– Model trên phiếu bảo hành không trùng với model của sản phẩm.

– Không bảo hành sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học bên ngoài như: Biến dạng do rơi vỡ, va đập, hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, hoen gỉ.

– Hư hỏng do người sử dụng: Tự ý tháo dỡ, sửa chữa, thay thế linh kiện bởi cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải nhân viên của HAMASHI và SANTAFE

– Lỗi hư hỏng do sử dụng và vận hành không đúng theo hướng dẫn sử dụng của HAMASHISANTAFE

– Không bảo hành những linh kiện có đặc tính hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng

5. Địa điểm bảo hành:

– Phiếu bảo hành có giá trị bảo hành tại các trung tâm bảo hành và đại lý bán hàng ủy quyền của HAMASHISANTAFE trên toàn quốc.