QUY CHẾ BẢO HÀNH CHUNG CỦA HAMASHI và SANTAFE
1. Đăng ký bảo hành:
– Khi quý khách mua hàng mỗi một sản phẩm sẽ kèm 1 phiếu bảo hành, khách hàng sẽ điền thông tin cá nhân và thời gian mua hàng để được bảo hành.
2. Thời gian bảo hành:
– Đối với ngành hàng thiết bị nhà bếp, máy lọc nước và dụng cụ nhà bếp: Bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua hàng ghi trên phiếu bảo hành.
3. Điều kiện bảo hành:
– Sản phẩm đang trong thời gian bảo hành.
– Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không được tẩy xóa, sửa đổi, được ghi đầy đủ, chính xác thông tin yêu cầu.
– Chỉ bảo hành những trường hợp sai hỏng do lỗi kỹ thuật của sản phẩm.
4. Những trường hợp không được bảo hành:
– Chỉ bảo hành những trường hợp sai hỏng do lỗi kỹ thuật của sản phẩm.
– Model trên phiếu bảo hành không trùng với model của sản phẩm.
– Không bảo hành sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học bên ngoài như: Biến dạng do rơi vỡ, va đập, hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, hoen gỉ.
– Hư hỏng do người sử dụng: Tự ý tháo dỡ, sửa chữa, thay thế linh kiện bởi cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải nhân viên của HAMASHI và SANTAFE
– Lỗi hư hỏng do sử dụng và vận hành không đúng theo hướng dẫn sử dụng của HAMASHI và SANTAFE
– Không bảo hành những linh kiện có đặc tính hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng
5. Địa điểm bảo hành:
– Phiếu bảo hành có giá trị bảo hành tại các trung tâm bảo hành và đại lý bán hàng ủy quyền của HAMASHI và SANTAFE trên toàn quốc.